followers

Saturday, October 20, 2012

ang blog kong napabayaan :(

August pa pala ang last na post ko dito. October na ngayon, anyare?!?

Busy. Busy. Busy.

Pipilitin kong mapuyat ulet nang magkaroon naman ng laman ang utak ko at maisulat ko dito.

Dumami na ang members/followers ng blog ko. October last year ng ma-reach ko ang 100 followers at ngayon may nadagdag na 39. Salamat at na-click nyo pa yung follow button. Pramis, ifo-follow back un mga nagre-request once may time. Bibili pa lang kasi ako ng relos sa tindahan. May nagtiyagang nagcomment din, maraming salamat po.

9 comments:

  1. pa-follow back po hehe.. :) salamat.. ang saya ng blog mo :) pahingi na din ng followers haha just kidding.. more power! :D

    ReplyDelete
  2. blogging puyat na-miss kita akshuli.

    ReplyDelete
  3. @khanto- tama! kaya kahit papano, napupuyat pa din ako sa pagpopost dito. hehe

    @ann- done na. thanks din ;)

    @hana- miss you din :)

    ReplyDelete
  4. Welcome back bloggingpuyat! ヅ
    Ako din puyat na! dapat 12midnyt tulog na ako pero quarter to 6am na ay gising pa rin sa kaka-internet! hahaha!!! ヅ


    P.S. Salamat sa pag-follow ng aming blog...
    returned the favor thru GFC#141. ヅ

    ReplyDelete
  5. Wahahah! Relate ako dyan! Nga pala! Pa follow back naman! :)

    ReplyDelete
  6. pfollow dn! hehehe! i am following u na..

    ReplyDelete
  7. Hi, I have to say.. the title of your blog caught my attention! Unique and catchy! Sana you continue blogging, you're good at it! :)

    ReplyDelete
  8. I really appreciate your professional approach. These are pieces of very useful information that will be of great use for me in future.

    ReplyDelete